Sports

จาดอน ซานโช่ ‘พัง’ ในเสื้อแมนฯ ยูไนเต็ด ปล่อยให้อดีตปีกพรีเมียร์ลีก ‘งงงัน’ 

“งุนงง” ที่เห็นซานโช ‘พัง’ ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

การแสดงของจาดอน ซานโช ในเกมที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอกับเลสเตอร์ ซิตี้ ทำให้แกบบี้ อักบอนลาฮอร์ อดีตปีกพรีเมียร์ลีก “งุนงง” ที่เห็นซานโช ‘พัง’ ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด Sancho ลงเล่นทั้งเกมเนื่องจากความหวังของ United ในการจบท็อปโฟร์ถูกเว้าแหว่งในการเสมอ 1-1ซึ่งเห็น Fred ยกเลิกการเปิด Kelechi Iheanacho

ทีมชาติอังกฤษมีโอกาสชนะการแข่งขันในช่วงท้ายเกม แต่ล้มเหลวด้วยการยิงในช่วงที่กำลังจะตายในระหว่างเกมที่เขาต้องดิ้นรน ราล์ฟ รังนิค นายใหญ่ของ United เลือกที่จะเริ่มการแข่งขันโดยไม่มีกองหน้าที่เป็นที่รู้จักและ Sancho มองว่าลูกบอลจำนวนมากเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ก้าวหน้าที่สุดในทีมของเขา แต่ไม่สามารถทำอะไรกับมันได้มากนัก

อักบอนลาฮอร์ เจ้าบ้านของ talkSPORT ให้ความเห็นเกี่ยวกับผลงานที่น่าผิดหวังของยูไนเต็ด และมองว่าซานโชเป็นปัญหาที่โดดเด่น “ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดสำหรับฉันในวันนี้คือการดูจาดอน ซานโช่” อดีตสตาร์ของแอสตัน วิลล่ากล่าว

“ผมเคยเล่นในตำแหน่งนั้น ผมเคยเห็นผู้เล่นอย่างอารอน เลนนอน ปีกชั้นนำอย่างชอน ไรท์-ฟิลลิปส์เล่นในตำแหน่งนั้น พวกเขาได้บอลที่พวกเขารับผู้เล่นเข้า  “Sancho เล่นบอลกลับทุกครั้งที่เขาไปถึงระดับที่เขาลงเอยด้วยการเล่นกลับและวาง Ihenacho เข้าไป เขาหมดหวังที่จะเล่นย้อนกลับ เขากลัวที่จะรับคนเข้า

“ฉันไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับความมั่นใจของเขา แต่นั่นเป็นปัญหาที่ใหญ่ที่สุดสำหรับฉันในการดูเกมนั้นในวันนี้” Sancho เข้าร่วม United เมื่อฤดูร้อนที่แล้วด้วยข้อตกลง 73 ล้านปอนด์จาก Borussia Dortmund ในบุนเดสลีกาซึ่งเขาสร้างชื่อเสียงให้เป็นหนึ่งในพรสวรรค์ชั้นนำของโลก

นักเตะวัย 22 ปีบันทึก 38 ประตูและ 45 แอสซิสต์ในลีกในช่วงสี่ฤดูกาลในเยอรมนี แต่มีเพียง 3 ประตูและอีก 3 แอสซิสต์นับตั้งแต่เซ็นสัญญากับยูไนเต็ด ฝ่ายซ้ายที่เกิดในแคมเบอร์เวลล์มีชื่อเสียงในด้านความสามารถของเขาในการแซงหน้าผู้เล่น แต่กับเลสเตอร์ เขาพยายามเลี้ยงบอลเพียงสองครั้ง และทำได้เพียงครั้งเดียว

Agbonlahor อธิบายว่า: “คุณมีปีกที่เงยหน้าขึ้นมองกองหลังของเขาและคิดว่า ‘ไม่ ไม่ ฉันกำลังส่งกลับ’ และนั่นไม่ควรเกิดขึ้นสำหรับอาชีพของเขาที่ดอร์ทมุนด์และของเขา ความมั่นใจพังทลาย “ถึงคุณจะแพ้ก็ไม่เป็นไร รับบอลแล้วรับฟูลแบ็ค เขามองกองหลังแล้วคิดว่า ‘เปล่า ฉันไม่ได้คิดอย่างนั้น ฉันจะจ่ายคืนให้ ‘ได้ทำงานของฉัน’ เขาซ่อนตัวอยู่ในสนามจริง ๆ และนั่นไม่สามารถเกิดขึ้นได้

“ผู้จัดการต้องเข้ามาและรับสิ่งที่ดีที่สุดจากพรสวรรค์ที่ยิ่งใหญ่เช่นนี้ ตอนที่เขาอยู่ที่ดอร์ทมุนด์ ฉันรู้ว่ามันอาจจะเป็นลีกที่ง่ายกว่า แต่เขารับผู้เล่นเข้า ได้บอล วิ่งผ่านผู้คน แสดงความเร็ว ทักษะ  “วันนี้เขาล้มลงในเสื้อของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และนั่นคือสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในการดูเกมนั้นในวันนี้ ผมรู้สึกงุนงง”

UFA Slot

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ใกล้บรรลุข้อตกลงใหม่ที่ ‘จะทำให้เขาอยู่ที่ลิเวอร์พูลไปจนสิ้นอาชีพของเขา’

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เตรียมเซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล จนจบอาชีพ ตามรายงานหลายฉบับ ซูเปอร์สตาร์ชาวอียิปต์ซึ่งสัญญาปัจจุบันสิ้นสุดในปี 2566 สามารถวางปากกาลงบนกระดาษเพื่อขยายเวลาสี่ปีกับลิเวอร์พูลซึ่งสิ้นสุดการเก็งกำไรหลายเดือนในอนาคตของเขา

Daily Mirror , Daily Star SundayและSunday Expressต่างอ้างว่าซาลาห์ ‘ใกล้จะตกลงสัญญาฉบับใหม่ซึ่งจะทำให้เขาอยู่ที่ลิเวอร์พูลไปจนจบอาชีพค้าแข้ง’ มีรายงานว่าซาลาห์ปฏิเสธสัญญาใหม่มูลค่า 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เพื่ออยู่ที่แอนฟิลด์โดยหวังว่าจะได้เงินกลับบ้านครึ่งล้านปอนด์ต่อสัปดาห์แทน แต่เตรียมที่จะประนีประนอมกับความต้องการของเขาตามรายงานของ The Express

ในขณะเดียวกันเดอะมิร์เรอร์คาดว่าข้อตกลงจะอยู่ที่ประมาณสี่ปีโดยทำให้เขาอยู่ที่สโมสรจนถึงปี 2027 เมื่อเขาจะอายุ 34 ปีและใกล้จะเล่นวันสุดท้าย มีความกลัวว่าซาลาห์จะไม่เซ็นสัญญากับลิเวอร์พูลอีกครั้งก่อนสิ้นสุดฤดูกาล โดยเป็นการเปิดประตูให้ทีมอย่างปารีสแซงต์-แชร์กแมง, บาร์เซโลนา และยูเวนตุส

อย่างไรก็ตาม นักเตะวัย 29 ปีรายนี้ยังสามารถไปต่อที่สโมสรที่เขาได้รับสถานะระดับโลก Salah เข้าร่วม Liverpool จาก Roma ในปี 2017 ด้วยค่าตัว 36.5 ล้านปอนด์ และตั้งแต่นั้นมาก็ได้เขียนชื่อของเขาลงในหนังสือประวัติศาสตร์ของสโมสรด้วยสถิติการทำประตูมากมาย เขายังเป็นผู้ชนะในพรีเมียร์ลีก แชมเปี้ยนส์ลีก และลีกคัพ เพื่อรักษาสถานะในตำนานท่ามกลางกองเชียร์

ปัจจุบัน ซาลาห์ ขึ้นนำในตารางคะแนนสูงสุดในลีกด้วย 20 ประตูในลีก แซงหน้า Diogo Jota เพื่อนร่วมทีมอันดับ 2 อยู่ 7 ประตู นอกจากนี้ เขายังทำประตูได้หลายประตู ซึ่งรวมถึงการยิงแบ็คทูแบ็กกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และวัตฟอร์ด เมื่อเดือนตุลาคม ทำให้เขาถูกบอกว่าปัจจุบันเขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ grahamgerken.com

UFA Slot

Releated