sport

ปอล ป็อกบา, คีเลียน เอ็มบัปเป้, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, อเล็กซองเดร ลากาแซตต์… 

รายชื่อนักเตะชั้นยอดที่สามารถลงนามในข้อตกลงก่อนสัญญาระหว่างหน้าต่างโอนย้ายเดือนมกราคม

หน้าต่างการโอนย้ายในเดือนมกราคมนั้นดีและเปิดกว้างอย่างแท้จริง และสโมสรต่าง ๆ ก็เสียเวลาเพียงเล็กน้อยเนื่องจากพวกเขาต้องการทำธุรกิจที่สามารถสร้างหรือทำลายฤดูกาลของพวกเขาได้ จากปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องจากการระบาดใหญ่ของโควิด หมายความว่าหลายทีมทั่วประเทศกำลังจับตาการใช้จ่ายของพวกเขาอย่างใกล้ชิดกับความต้องการความประหยัดที่มีความสำคัญมากกว่าที่เคย

แม้ว่าจะมีการเรียกร้องค่าธรรมเนียมจำนวนมากสำหรับผู้เล่นในเดือนนี้ แต่ก็มีสโมสรชั้นนำจำนวนหนึ่งที่ตั้งใจจะต่อรองราคา ผู้เล่นที่หมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ สามารถลงนามในข้อตกลงล่วงหน้ากับสโมสรนอกประเทศของตน ซึ่งหมายความว่าชื่อที่ใหญ่ที่สุดในโลกบางแห่งสามารถหารือเกี่ยวกับเงื่อนไขกับสโมสรต่างๆ เพื่อย้ายฤดูร้อน ที่นี่ ร่วมกับTradepointเราดูผู้เล่นชั้นนำบางคนที่สามารถดึงดูดสายตาที่น่าชื่นชม…

อันโตนิโอ รูดิเกอร์ (เชลซี) กองหลังรายนี้เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่โดดเด่นของพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ นักเตะทีมชาติเยอรมนี รูดิเกอร์เป็นผู้เล่นที่กำลังเข้าใกล้ช่วงเวลาสำคัญในอาชีพค้าแข้งของเขา ซึ่งหมายความว่าเชลซีจะไม่อยากเสียผู้เล่นไป อย่างไรก็ตาม ด้วยสโมสรที่ใหญ่ที่สุดของยุโรปที่ล้อมรอบ หมายความว่าพวกเขาสามารถเผชิญกับการทดสอบที่ยากลำบาก สโมสรต่างๆ เช่น เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ต่างตกเป็นข่าวกับการย้ายทีมของนักเตะรายนี้ อย่างไรก็ตาม มีการอ้างว่าเดอะบลูส์มั่นใจว่าจะรักษากองหลังสตาร์ไว้ได้ ที่กล่าวว่าฉันแน่ใจว่าแฟน ๆ จะไม่สบายใจจนกว่าจะเซ็นสัญญาปิดผนึกและส่งมอบ

ปอล ป็อกบา (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) กองกลางรายนี้แทบไม่ได้เล่นแบ็คเพจเลยในช่วงนี้ และไม่น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงในเดือนนี้ Pogba กำลังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ และดูเหมือนว่าจะใช้เวลาของเขาในการตัดสินใจว่าจุดหมายต่อไปของเขาจะอยู่ที่ใด สโมสรต่างๆ เช่น ยูเวนตุส, เรอัล มาดริด และปารีส แซงต์-แชร์กแมง เคยตกเป็นข่าวกันมาก่อน และหลังจากผ่านศึกหนักมาเพื่อยูไนเต็ด ก็จะต้องใช้ผู้กล้าที่จะเดิมพันกับเขาในการออกจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด การที่มิดฟิลด์รายนี้สามารถพูดคุยเรื่องเงื่อนไขในเดือนนี้ได้ จึงเป็นเรื่องที่น่าสนใจที่จะดูว่ามีการเคลื่อนไหวใดๆ หรือไม่

คีเลียน เอ็มบัปเป้ (ปารีส แซงต์-แชร์กแมง) เป็นผู้เล่นอายุน้อยที่ดีที่สุดในโลกฟุตบอลและเขาพร้อมสำหรับการถ่ายโอนฟรีในช่วงฤดูร้อน ฉันรู้ว่ามันเป็นบ้าใช่มั้ย? Mbappe อยู่ในช่วงเดือนสุดท้ายของข้อตกลงกับ PSG กับ Real Madrid ที่เชื่อมโยงอย่างหนักกับการย้ายขณะเดียวกันก็ยื่นข้อเสนอที่น่าจับตามองสำหรับผู้เล่นเมื่อฤดูร้อนที่แล้ว ในขณะที่ข้อเสนอเหล่านั้นถูกปฏิเสธโดยยักษ์ใหญ่ชาวฝรั่งเศส มันคงเป็นเรื่องที่น่าแปลกใจถ้าเรอัล มาดริดไม่เข้ามาแย่งชิงผู้เล่นรายนี้อีกในตอนนี้ เพราะพวกเขาสามารถพูดคุยถึงเงื่อนไขการย้ายทีมอย่างเปิดเผยได้

ufabet

กลับมาสู่เส้นทางเดิมอีกครั้ง…

อังเดร โอนาน่า (อาแจ็กซ์) หนึ่งในผู้รักษาประตูชั้นนำของฟุตบอลโลกหลังจากสร้างความประทับใจในช่วงเวลาที่เขาอยู่กับอาแจ็กซ์ โอนาน่าถูกระงับอาชีพของเขาชั่วคราวจากการแบนที่โชคร้าย ตอนนี้เขาอายุ 25 ปีแล้ว เขากำลังรีบเร่งให้อาชีพการงานของเขากลับมาสู่เส้นทางเดิมอีกครั้ง และกำลังจับตาดูความเคลื่อนไหวครั้งใหญ่เมื่อเขาเข้าสู่ช่วงสำคัญของอาชีพการงาน ตามรายงาน นักเตะทีมชาติแคเมอรูนอาจกำลังเดินทางไปอินเตอร์ มิลาน หากข้อตกลงเสร็จสิ้น อินเตอร์จะยินดีกับการทำรัฐประหารดังกล่าว

อันเดรียส คริสเตนเซ่น (เชลซี) กองหลังเชลซีอีกคนที่สามารถออกจากสโมสรไปโดยเปล่าประโยชน์ในซัมเมอร์นี้ เซ็นเตอร์แบ็ควัย 25 ปีรายนี้ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดในสแตมฟอร์ด บริดจ์ และนั่นก็ชัดเจนจากข้อเสนอของพวกเขาในการขยายสัญญา อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีข้อตกลงใดๆ เกิดขึ้น นั่นหมายความว่าการย้ายทีมออกไปอาจอยู่ในการ์ด บาร์เซโลน่าตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะทีมชาติเดนมาร์ก และตอนนี้เขาสามารถหารือเกี่ยวกับข้อตกลงกับสโมสรนอกอังกฤษได้ นั่นหมายความว่างานของเชลซีอาจจะยากขึ้นเล็กน้อย

อุสมาน เดมเบเล่ (บาร์เซโลน่า) ผู้เล่นที่ผูกพันเพื่อดึงดูดความสนใจอย่างมาก เดมเบเล่มีค่าใช้จ่ายสูงถึง 135 ล้านปอนด์ แต่ตอนนี้สามารถปล่อยทิ้งไว้ได้อย่างน่าทึ่ง ชาบี เฮดโค้ชของบาร์เซโลน่า ได้เรียกร้องให้ดาวเตะวัย 24 ปีรายนี้อยู่กับทีมยักษ์ใหญ่จากกาตาลัน ขณะที่พวกเขามองหาการหวนคืนสู่ความรุ่งโรจน์ในอดีต แต่ยังไม่เกิดขึ้นจริงสำหรับแข้งชาวฝรั่งเศสที่บาร์ซา เขาจะตัดสินใจเกี่ยวกับความท้าทายใหม่หรือไม่?

อเล็กซองเดร ลากาแซตต์ (อาร์เซน่อล) ผู้เล่นที่มีเวลาไม่กี่เดือนข้างหน้าเขาอย่างแน่นอน ลากาแซตต์ดูแน่นอนว่าจะอำลาอาร์เซนอลเมื่อสองสามเดือนก่อน แต่เนื่องจากมิเกล อาร์เตต้าตกเป็นข่าวกับปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง เขาจึงกลายเป็นเครื่องรางและกัปตันทีม นักเตะวัย 30 ปีรายนี้จะมองหาสัญญาฉบับใหญ่เมื่อเขาเข้าใกล้ช่วงฤดูใบไม้ร่วงในอาชีพค้าแข้ง แต่ถ้าเดอะกันเนอร์สสามารถโน้มน้าวเขาว่าพวกเขาสามารถทำตามความทะเยอทะยานของเขาได้ ก็ไม่มีอะไรจะบ่งบอกได้ว่าข้อตกลงไม่สามารถตกลงกันได้ หากไม่เป็นเช่นนั้น จะมีสโมสรมากมายในอังกฤษและทั่วยุโรปที่จะนึกถึงโอกาสในการเซ็นสัญญากับตัวรุกที่มีอิทธิพล

เปาโล ดีบาล่า (ยูเวนตุส) ดารายูเวนตุสเป็นหนึ่งในชื่อที่ใหญ่ที่สุดที่ใกล้จะสิ้นสุดสัญญาของเขา Dybala ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในผู้โจมตีอันดับต้น ๆ ในโลกฟุตบอลหลังจากใช้เวลาหกปีครึ่งที่ประสบความสำเร็จในตูริน ท็อตแนมและแมนฯ ยูไนเต็ดเคยมีข่าวเชื่อมโยงกับกองหน้าวัย 28 ปีรายนี้ แต่เขายังคงภักดีต่อยูเวนตุสอยู่เสมอ ทว่าเมื่อสัญญาของเขากำลังจะหมดลง สโมสรนอกอิตาลีสามารถย้ายเข้ามาหาชายผู้ทำประตูได้ 108 ประตูจาก 271 นัดที่ลงเล่น

แกเร็ธ เบล (เรอัล มาดริด) ผู้เล่นที่ไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะต้องหมดหวังกับความท้าทายครั้งใหม่ สิ่งต่างๆ ไม่ได้เป็นไปตามแผนในช่วงสองสามปีที่ผ่านมาสำหรับเบลหลังจากล้มเหลวในการสั่งจิกที่เบอร์นาเบว แม้จะมีฤดูกาลที่ดีในการยืมตัวกับท็อตแนมเมื่อฤดูกาลที่แล้วซึ่งเบลทำประตูได้ 16 ประตู แต่ฝ่ายซ้ายก็ปรากฏตัวเพียงสามครั้งสำหรับเรอัลในฤดูกาลนี้ หลังจากแสดงความไม่พอใจในสเปนในสื่อแล้ว คงจะน่าสนใจที่จะดูว่าตัวเลือกใดที่นำเสนอตัวเองให้กับเครื่องรางของขลังของเวลส์ มีข้อเสนอแนะว่าเขาสามารถตกลงสัญญาระยะสั้นในพรีเมียร์ลีก หรือแม้แต่เกษียณถ้าเวลส์ไม่ผ่านเข้ารอบสำหรับฟุตบอลโลก

  • สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ grahamgerken.com

Releated