ร่าง NBA หวังลี ฮุนจอง น่าจะพักหลายเดือนด้วยอาการบาดเจ็บที่เท้า

ร่าง NBA หวังลี ฮุนจอง น่าจะพักหลายเดือนด้วยอาการบาดเจ็บที่เท้า

นักบาสเกตบอลชาวเกาหลีใต้ ลี ฮยอนจุง มีแนวโน้มว่าจะพลาดการลงสนามเป็นเวลาหลายเดือนเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เท้าขณะเตรียมร่างสมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติ (NBA) บริษัทจัดการของเขากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดี

A2G กล่าวว่า Lee ซึ่งกำลังพยายามจะเป็นผู้เล่นชาวเกาหลีใต้คนที่สองใน NBA ได้รับบาดเจ็บที่ส่วนบนของเท้าซ้ายและเอ็นบริเวณนั้นระหว่างออกกำลังกายกับทีม NBA เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว การวินิจฉัยเบื้องต้นทำให้ลีต้องพักรักษาตัวเป็นเวลา “หลายเดือน” แม้ว่าผู้เล่นจะยังรอคำสุดท้ายเกี่ยวกับอาการของเขาหลังจากทำ MRI A2G ได้กล่าวครั้งแรกเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าลีได้รับบาดเจ็บที่เท้าโดยไม่ได้อธิบายอย่างละเอียด ดร.ริชาร์ด เฟอร์เคลกำลังถูกมองดูลี ซึ่งเคยร่วมงานกับสตีเฟน เคอร์รี ดาราเอ็นบีเอและนักกีฬามืออาชีพคนอื่นๆ

UFA Slot

ในระหว่างนี้ Lee ได้ยกเลิกแผนการเดินทางไปบรู๊คลินเพื่อร่างจดหมาย A2G กล่าว

หลังจากจบฤดูกาลจูเนียร์กับเดวิดสันคอลเลจไวลด์แคทส์ในเดือนเมษายน ลีประกาศร่าง NBA ซึ่งกำหนดไว้สำหรับเย็นวันพฤหัสบดีที่บรูคลินหรือเช้าวันศุกร์ในกรุงโซล ปีกสูง 6 ฟุต 7 เฉลี่ยสูงในอาชีพค้าแข้ง 15.8 แต้มและหกรีบาวน์ต่อเกมในฤดูกาล 2021-22 ระหว่างเส้นทางสู่การสร้างทีมแอตแลนติก 10 ออล-คอนเฟอเรนซ์เฟิร์สทีม ในฐานะนักเรียนปีที่สอง ลีกลายเป็นแมวป่าคนแรกที่ยิงหมายเลข 50-40-90 ที่เป็นเจ้าข้าวเจ้าของ: 50.8 เปอร์เซ็นต์จากสนาม, 44.2 เปอร์เซ็นต์จากช่วงสามจุดและ 90 เปอร์เซ็นต์จากเส้นโยนโทษ

ผู้เชี่ยวชาญมองว่าเขาเป็นผู้สมัครรอบสองที่มีแนวโน้มว่าจะเซ็นสัญญาแบบสองทางมากที่สุด ซึ่งเป็นข้อตกลงที่มักมอบให้กับผู้เล่นที่ไม่ได้ร่าง เงินเดือนสำหรับผู้เล่นเหล่านี้ขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาเล่นใน NBA หรือใน G League ระดับที่สอง

Seong Jeong-a แม่ของ Lee ช่วยให้เกาหลีใต้คว้าเหรียญเงินในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่ลอสแองเจลิสปี 1984 Lee Yun-hwan พ่อของเขาเล่นกึ่งโปรในช่วงปี 1980 และเป็นโค้ชระดับไฮสคูลที่โดดเด่นตั้งแต่เกษียณอายุในปี 1991 ชาวเกาหลีใต้เพียงคนเดียวที่เล่นใน NBA จนถึงตอนนี้คืออดีตศูนย์ Portland Trail Blazers ฮาซึง- จิน เซ็นเตอร์ 7 ฟุต 3 ได้รับเลือกเป็นอันดับที่ 46 โดยทีมเบลเซอร์สในดราฟต์ปี 2004 และปรากฏตัวใน 46 เกมในสองฤดูกาล ฮาเฉลี่ย 1.5 แต้มและ 1.5 รีบาวน์ต่อเกมใน NBA

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ grahamgerken.com

UFA Slot

Releated