UFA Slot

ลูอิส แกร็บแบน ยิงดับเบิ้ลพาทีมของสตีฟ คูเปอร์ สู่ชัยชนะ

ลูวิส แกรบแบน ยิงสองครั้งให้น็อตติงแฮมฟอเรสต์แล่นไป 3-0 เหนือเปรสตัน

กองหน้าเปิดการให้คะแนนจากจุดโทษก่อนที่วอลเลย์ขับเคลื่อนของ Jack Colback ทำให้ 2-0 ก่อนครึ่งแรก Grabban ยิงได้ดีในวินาทีจากนั้นผนึกทั้งสามแต้มได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยเวลาเล่น 20 นาที เพรสตันซึ่งชนะบอร์นมัธในการออกนอกบ้านครั้งก่อน เห็นว่าแบรด พอตส์ปฏิเสธโอกาสที่ดีสองครั้ง แต่ไม่ค่อยเสนอให้เสี่ยงมากนัก เนื่องจากสตีฟ คูเปอร์ยังคงออกสตาร์ทเป็นบวกในการดูแลฟอเรสต์

อเล็กซ์ ไมเทนช่วยให้ฟอเรสต์ออกสตาร์ทเป็นบวกเมื่อเขายิงลูกโทษในกรอบเขตโทษในนาทีที่สอง และฝ่ายซ้ายขู่อีกครั้งเมื่อเขาพุ่งเข้าใส่ทางซ้ายและยิงบอลข้ามประตู เปรสตันก็เคลียร์อย่างสิ้นหวังแต่ Potts มิดฟิลด์ของเปรสตันเป็นคนที่มีความสุขกับโอกาสแรกของเกมในขณะที่เขาขับรถไปที่ Brice Samba จากระยะ 10 หลาซึ่งผู้รักษาประตูผลักออกไปในลักษณะที่น่าอึดอัดใจ จังหวะขับเคลื่อนของ Philip Zinckernagel มีการโก่งตัวครั้งใหญ่และให้ Daniel Iversen ผู้รักษาประตูของ Preston มองอย่างประหม่าขณะที่มันวนกว้างPatrick Bauer ต้องถูกเปลี่ยนตัวในนาทีที่ 20 จากอาการบาดเจ็บ โดย Jordan Storey เข้ามาแทนที่เขา และในขณะที่แนวรับของเปรสตันสับเปลี่ยน ไรอัน เยตส์ก็โหม่งโหม่ง ฝีเท้าของเบรนแนน จอห์นสันทำให้เขาเข้าไปในเขตโทษทางด้านขวาขณะที่ฟอเรสต์กดอีกครั้ง แต่เขาพยายามเลือกไมเทนด้วยการจ่ายบอล แทนที่จะยิงเอง

UFA Slot

อย่างไรก็ตาม จอห์นสันเป็นศูนย์กลางของสิ่งต่างๆ เมื่อเจ้าบ้านขึ้นนำในนาทีที่ 32 นักเตะทีมชาติเวลส์ถูกเบน

ไวท์แมนในกล่องโทษ และผู้ตัดสิน ไซมอน ฮูเปอร์ชี้ไปที่จุดนั้น โดยที่ Grabban รักษาความเท่ไว้เพื่อเปลี่ยนจุดโทษฟอเรสต์ได้เปรียบเป็นสองเท่าเมื่อสี่นาทีก่อนพักครึ่งขณะที่เปรสตันทำได้เพียงครึ่งลูกฟรีคิกของซิงค์เคอร์นาเจล โดยลูกบอลหล่นลงมาอย่างสวยงามเพื่อให้โคลแบ็คฟาดวอลเลย์ที่พุ่งทะลุ Iversen ที่ทำอะไรไม่ถูกในระยะ 10 หลา เปรสตันครองบอลได้มากกว่าในครึ่งหลัง แต่ผู้มาเยือนยังคงพบโอกาสที่ยากจะตามมา และฟอเรสต์ก็ขึ้นนำในนาทีที่ 70 หลังจากจอห์นสันทำผลงานได้ดีมากขึ้น

ฝ่ายซ้ายบิดเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนที่จะสร้างความวุ่นวายด้วยการฟาดบอลที่เคลียร์ได้เพียงครึ่งเดียวและตกลงไปที่ Grabban ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งเห็นลูกยิงของเขาคืบคลานข้ามเส้นหลังจากตีเสาไกล ก่อนที่จะปัดบอลออกไป ไลล์ เทย์เลอร์ ตัวสำรองอาจมีอีกคนสำหรับฟอเรสต์ แต่หลังจากต่อสู้เพื่อบรรลุเป้าหมาย เขาก็เสียหลักไปในช่วงเวลาสำคัญ ขณะที่เจด สเปนซ์ก็มีความพยายามที่น่าทึ่งในการช่วยชีวิตในช่วงเวลาที่กำลังจะตาย สตีฟ คูเปอร์ จากน็อตติงแฮม ฟอเรสต์: ผมได้เห็นมันกลับมาแล้วและมันเป็นจุดโทษที่ชัดเจน ที่น่าแปลกก็คือมันอาจมีความชัดเจนน้อยกว่าจุดโทษก่อนหน้านี้ที่เราเห็นในเกมก่อนหน้านี้ที่ไม่ได้รับ แต่ผมบอกผู้เล่นก่อนเกมว่าคุณต้องทำให้ตัวเองโชคดี นั่นมาพร้อมกับทัศนคติที่ดี มีสมาธิและสมาธิที่ดี เรามีแผนเกมและเราสนับสนุนตัวเองที่จะออกไปที่นั่นและเล่นให้ดี มันเป็น ลูอิสได้จุดโทษที่ดีมาก และเขาอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องสำหรับวินาทีของเขา มันแอบเข้ามาเล็กน้อยจากเสา

แต่เขาได้สัมผัสบอลที่ดี และมันก็เข้าไป ซึ่งเราทุกคนต่างก็สนใจ เกี่ยวกับ.การสูญเสีย Pat 20 นาทีในเกมไม่ได้ช่วยเรา แต่เป้าหมายเปลี่ยนเกมพร้อมกับการตัดสินใจ ฉันได้เห็นจุดโทษของพวกเขากลับมาแล้วและเข้าใจว่าทำไมผู้ตัดสินถึงให้มา แต่มันดูไม่เหมือนที่นั่นเลย มีการติดต่อกันมากที่นั่นเลย เราตั้งรับได้ไม่ดีพอ ทั้งสามประตูเป็นประตูที่แย่ที่จะเสีย เราถูกยิงอย่างอายและทำได้ไม่ดีพอในสามประตูสุดท้าย

ติดตามบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ grahamgerken.com

Releated