เดวิด มอยส์ กุนซือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

เดวิด มอยส์ ชม สคามัคก้า และ โบเว่น เล่นได้สุดแจ่ม

เดวิด มอยส์ กุนซือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ชม จานลูก้า สคามัคก้า และ จาร์ร็อด โบเว่น เล่นได้สุดแจ่ม ในเกมเปิดบ้านสอยนิ่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-0 พร้อมระบุ ประตูที่สองถือเป็นการจบสกอร์ตามแบบฉบับ โบเว่น เลย

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชม จานลูก้า สคามัคก้า และ จาร์ร็อด โบเว่น สองผู้เล่นกองหน้าว่า ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ “ขุนค้อน” เปิดรัง ลอนดอน สเตเดี้ยม พิชิต วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา

สคามัคก้า ยิงสุดสวยให้ เวสต์แฮม ขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 29 ก่อนที่ โบเว่น จบสกอร์อย่างเฉียบขาดกับประตู 2-0 นาทีที่ 54 ซึ่งต่างเป็นการทำประตูแรกในลีกฤดูกาลนี้ของทั้งสองด้วย

จานลูก้า สคามัคก้า

จาร์ร็อด โบเว่น

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ เวสต์แฮม หนีโซนตกชั้น ขึ้นมารั้งอันดับ 15 เรียบร้อย โดยมี 7 แต้ม จากการลงแข่ง 8 นัด

“วันนี้พวกเขาทั้งสองทำผลงานได้ดีมาก จานลูก้า ทำได้ดีจริงๆ เขาเป็นกองหน้าที่มีสไตล์แตกต่างจากคนอื่นๆ ที่เรามี เขาสามารถเชื่อมเกมกับเพื่อนๆ และเก็บบอลได้ แต่เขาไม่ใช่กองหน้าประเภททาร์เก็ตแมน ซึ่งผมก็ไม่ได้เรียกเขาแบบนั้นมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แต่เราต่างมองขึ้นหน้าเพื่อหาตัวเขา เรายังคงต้องพยายามทำความคุ้นเคยกับการเล่นของเขา”

“ส่วน โบเว่น นั้น ประตูนี้ถือว่าสำคัญกับเขามาก ผมเคยบอกกับเขาว่า หากเขาทำได้สักห้าหรือหกประตู เขาได้อยู่บนเครื่องบิน (ติดทีมชาติอังกฤษ ลุยบอลโลก 2022) แน่ และประตูที่เขาทำได้ในวันนี้ ถือเป็นการทำประตูตามแบบฉบับ จาร์ร็อด โบเว่น เลย” กุนซือเลือดวิสกี้วัย 59 ปี กล่าวหลังเกม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ grahamgerken.com

ufa slot

Releated