โจร ควงปืนบุกเดี่ยว จี้ชิงทอง36บาท กลางห้างดัง

โจร ควงปืนบุกเดี่ยว จี้ชิงทอง36บาท กลางห้างดัง

พ.ต.ท.บุญเรือง พันธนู สว.(สอบสวน) สภ.ธัญบุรี รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกเดี่ยวใช้ปืนจี้ชิงทอง ที่ร้านทองแห่งหนึ่ง ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านคลองสี่ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 28 ก.ย.2565 จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.ยุทธภูมิ โพธิ์อุดม รองผกก.(สอบสวน) สภ.ธัญบุรี ตำรวจฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 1 ปทุมธานี

ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายทองตั้งอยู่ที่ชั้น2 ของห้างสรรพสินค้า ที่หน้าร้านพบพนักงานอยู่ในอาการตื่นตกใจ เจ้าหน้าที่จึงกั้นพื้นที่เพื่อให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ตรวจหาร่องรอยของคนร้าย ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ยังพบอาวุธปืนแบบแม็กกาซีนสีดำของคนร้ายตกอยู่ที่ช่องบันไดเลื่อนของห้าง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายเป็นชาย1คน สวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบสีดำ สวมเสื้อแขนยาวสีดำมีแถบสีส้ม นุ่งกางเกงขายาวสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบสีดำ เดินขึ้นมาจากบันไดเลื่อนก่อนจะชักอาวุธปืนข่มขู่พนักงานหน้าเคาน์เตอร์ก่อนจะกระโดดข้ามไปหยิบสร้อยคอทองคำที่ตู้โชว์และหลบหนีไปทางบันไดทางขึ้น เบื้องต้นพบว่าทองรูปพรรณที่คนร้ายได้ไปทั้งหมดน้ำหนักรวม 36 บาท เป็นสร้อยคอทองคำ 2 บาท 18 เส้น

โจร ควงปืนบุกเดี่ยว จี้ชิงทอง36บาท กลางห้างดัง

น.ส.วันวิสาข์ อายุ 23 ปี พนักงานร้านทอง ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุอยู่ระหว่างจะเก็บทองเข้าตู้เซฟเพราะร้านกำลังจะเตรียมปิดมีพนักงานอยู่ 3 คน จู่ๆมีคนร้ายชาย 1 คน ท่าทางแปลกๆจึงเรียกให้ทุกคนในร้านรู้ โดยคนร้ายคลุมไอ้โม่งสวมหมวกกันน็อกใส่แว่น ตรงมาที่หน้าเคาน์เตอร์แล้วชักปืนออกมาขู่ทุกคนจนตกใจกลัวพาเข้าไปหลบอยู่ข้างร้าน จากนั้นคนร้ายจึงลงมือชิงทองของร้านแล้ววิ่งหนีไป

พยานที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ รปภ.ซึ่งดูแลความเรียบร้อยตรงประตูทางเข้าพบความผิดปกติจึงเดินเข้าไปบอกให้คนร้ายถอดหมวกกันน็อกแต่คนร้ายไม่ยอมถอด ก่อนที่จะเดินขึ้นบันไดเลื่อนไปที่ชั้น 2 โดยมีรปภ.คอยติดตามไปและเป็นจังหวะเดียวกันที่คนร้ายขึ้นไปก่อเหตุเสร็จเมื่อเห็น รปภ.วิ่งตามมา จึงชักอาวุธปืนออกมา รปภ.ตกใจและตกบันไดเลื่อนจนได้รับบาดเจ็บ

ส่วนคนร้ายกระโดดลงจากบันไดเลื่อนอีกฝั่งหนึ่งมาอีกฝั่งหนึ่ง ทำให้อาวุธปืนตกลงไปกระแทกพื้นด้านข้างช่องบันไดเลื่อน จากนั้นคนร้ายได้วิ่งไปขึ้นรถจยย.สีดำที่จอดอยู่ตรงช่องจอดรถยนต์แล้วขี่หลบหนีไป ขณะนั้นมีมีพลเมืองดีขับรถตามแต่คลาดเคลื่อนกัน

พ.ต.ท.บุญเรือง เปิดเผยว่า ได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายขับผ่านและหลบหนี พร้อมทั้งสอบปากคำพยานบุคคลที่เห็นเหตุการณ์ พร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีทางกฎหมาย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ grahamgerken.com

ufa slot

Releated