จู๊ด เบลลิ่งแฮม

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พร้อมขาย จู๊ด เบลลิ่งแฮม ออกจากทีม

สื่ออังกฤษประโคมข่าวว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรใน บุนเดสลีกา พร้อมขาย จู๊ด เบลลิ่งแฮม ภายใต้เงื่อนไขที่จะทำให้ค่าตัวของสตาร์ทีมชาติ อังกฤษ ลดลงไปแบบฮวบฮาบโดยเชื่อว่า แมนฯ ซิตี้ มีโอกาสกระชากเขากลับบ้านเกิดมากที่สุด

เบลลิ่งแฮม ขุนพลคนสำคัญของทีม เสือเหลือง ถูกคาดหมายว่ามีแนวโน้มย้ายกลับมาค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้าโดยมีหลายสโมสรให้ความสนใจทุ่มเงินซื้อเขามาเสริมทัพไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล , เชลซี , แมนฯ ซิตี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด

สำหรับประเด็นค่าตัวของกองกลางวัย 19 ปีซึ่งยังเหลือสัญญากับต้นสังกัดอีกสามปี จากที่มีการกล่าวอ้างว่าทีมดังของลีกเมืองไส้กรอกตั้งราคาขายเอาไว้สูงถึง 130 ล้านปอนด์ หรือราว 5,506 ล้านบาท

ล่าสุดสื่ออิงลิชอ้างข้อมูลจากแหล่งข่าวมาตีแผ่ว่า ดอร์ทมุนด์ พร้อมขายเขาออกจากทีมในราคาเพียง 85 ล้านปอนด์ หรือราว 3,600 ล้านบาท ซึ่งเท่ากับว่าเป็นเม็ดเงินที่ลดลงไปมากถึง 50 ล้านปอนด์ หรือราว 2,118 ล้านบาท แต่มีข้อแม้ว่าพวกเขาจะต้องได้รับทรัพย์ก้อนเดียวทันทีโดยไม่มีการผ่อนจ่ายเป็นงวดๆเหมือนการซื้อขายตามปกติ

จู๊ด เบลลิ่งแฮม

ขณะเดียวกัน เดอะ ซัน เสริมอีกว่า แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมที่มีโอกาสได้ตัว เบลลิ่งแฮม มากที่สุดเนื่องจากทีมเงินถังแห่ง เอติฮัด สเตเดี้ยม ไม่มีปัญหาในการจ่ายเงินก้อนดังกล่าว อีกทั้งพวกเขามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อ เสือเหลือง ด้วยจากที่ดึงตัวนักเตะของสังเวียนแข้ง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค มาร่วมทีมหลายรายทั้ง อิลคาย กุนโดกัน เรื่อยมาจนถึง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ และ มานูเอล อาคันจี ขณะที่ทีมดังของ บุนเดสลีกา หวิดได้ เลียม ดีแลป ดาวรุ่งของ แมนฯ ซิตี้ ไปร่วมทีมแบบยืมตัวด้วยก่อนที่ตัวนักเตะจะลงเอยกับ สโต๊ค แทน

ยิ่งไปกว่านั้น ฮาลันด์ มีความสนิทสนมกับ เบลลิ่งแฮม มากเป็นพิเศษอีกด้วยเนื่องจากเคยเล่นอยู่ในทีม ดอร์ทมุนด์ ด้วยกันมาก่อนจึงเชื่อว่ากองหน้าทีมชาติ นอรเวย์ จะโน้มน้าวให้เพื่อนรักย้ายมาร่วมงานกันอีกในทีม เรือใบสีฟ้า ได้ไม่ยาก

ต่อการย้ายสู่ทีม แมนฯ ซิตี้ ของ เบลลิ่งแฮม หากเกิดขึ้นจริงก็จะทำให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พาทีมมหาเศรษฐีสานต่อความยิ่งใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก ได้อย่างที่เจ้าตัววาดหวังเนื่องจากกุนซือสกินเฮดวางตัวให้ดาวเตะอิงลิชเป็นทายาทของ เควิน เดอ บรอยน์ ที่มีอายุ 31 ปีแล้ว รวมถึง กุนโดกัน ที่เหลือสัญญากับสโมสรเป็นซีซั่นสุดท้าย อีกทั้งในรายของ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ก็มีแววว่าต้องการย้ายสังกัด

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ grahamgerken.com

ufa slot

Releated